Mikiš įlag en flest ķ lagi

Mazdan fékk heldur betur aš kenna į žvķ ķ dag.  Ekiš var frį Hafnarfirši, framhjį rallżkrossbrautinni aš Blįfjallaafleggjara meš bensķngjöf ķ botni og bremsur į móti til aš tempra hrašann, keyrt upp ķ 5500prm, bremsaš nišur ķ 4500rpm, aftur upp ķ 5500...
Ég byrjaši daginn į žvķ aš dęla V-Power bensķninu af bķlnum og setti 100okt Skógarhlķšarbensķn į hann.  Racegasiš veršur sparaš žangaš til hęgt er aš stilla boostiš endanlega, nśna keyrši ég į 1,3bar.
Mesta furša, bķllinn hitnaši bara ešlilega en pśstgreinin hefur hitnaš verulega žvķ lofthosa fyrir framan hana svišnaši og sprakk um leiš og ég dró śr hraša og sneri viš.
Bremsurnar héldu žessu alla leiš en pedalinn var farinn aš sķga nęr gólfi žegar į leiš, samt gott žvķ įlagiš į žęr var mikiš.

Žrįtt fyrir sprungna lofthosu keyrši bķllinn heim fyrir eigin vélarafli, ekki einu sinni ķ spotta!Smile

Žaš er lķtiš mįl aš laga žetta atriši meš hosuna, skipta um hana og einangra.
Ef bķllinn veršur svona góšur stefnum viš Jón į aš męta ķ nęsta rall meš horn og hala og atrišiš meš aš "hlķfa bķlnum" veršur skiliš eftir heima.

Kvešja,
Doddi.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Heimir og Halldór Jónssynir

Žetta lżst mér į Doddi fulla ferš og engar bremsur, manst bara eftir sķšustu beygjunni į Lyngdalsheiši hehe, ég bara varš..

Heimir og Halldór Jónssynir, 9.5.2009 kl. 22:37

2 Smįmynd: Team Yellow

Jį sś beygja, ętli ég klikki į henni aftur, varla!

Žaš eru hins vegar margar ašrar beygjur į Lyngdalsheišinni til Laugarvatns sem ég žarf aš laga mišaš viš žegar ég fór žarna sķšast.  Ég er allavega stašrįšinn ķ aš tapa ekki neinu stóru į einn eša neinn į Lyngdalsheišinni.

Team Yellow, 9.5.2009 kl. 23:53

3 identicon

"Ég er allavega stašrįšinn ķ aš tapa ekki neinu stóru į einn eša neinn į Lyngdalsheišinni"  Eru 30 sek stórt ?

jónbi

sem ętlar aš vinna Dodda

jónbi (IP-tala skrįš) 10.5.2009 kl. 14:00

4 Smįmynd: Team Yellow

30 sek er stórt tap Jónbi, ég ętla rétt aš vona aš žś takir ekki af mér 30 sek žar.

Kvešja,

Doddi, sem ętlar aš vinna Jónba

Team Yellow, 11.5.2009 kl. 13:48

5 Smįmynd: Steini Palli

Ég man aš žegar ég var meš svona Mözdu (fyrir nokkrum mansöldrum) žį vorum viš meš digital hitamęlir sem var stašsettur ķ pśstinu nįlęgt tśrbķnunni og žegar mikiš aksjón var ķ gangi žį sįst nś vel yfir 900° C į žeim hitamęli žannig aš žaš er ekki skrķtiš žó eitthvaš gefi sig sem er nįlęgt žess hįttar hita.

Bremsur er svo lśxus śtbśnašur sem dregur bara śr góšum tķmum ....

Steini Palli, 11.5.2009 kl. 14:01

6 Smįmynd: Team Yellow

"Bremsur er svo lśxus śtbśnašur sem dregur bara śr góšum tķmum ...."  Góšur Steini... haha.

Ég veit hins vegar ekki į hvaš ég į aš stefna, žaš žarf mikiš aš gerast til aš viš vinnum og Fylkir meš sķn 700 hestöfl veršur erfišur višureignar.  En svo koma...

Gummi Hösk, sem sżndi góša takta ķ haustsprettinum ķ fyrra og er til alls lķklegaur.
Jói žżski, sem hefur įtt viš lišhrśguvandamįl aš strķša undanfarin įr en er allur aš koma til.  Ég spįi žvķ aš Jói V verši spśtnikkinn ķ įr.
Palli Haršar žarf svo aš fara aš spżta ķ, annars held ég aš hann žurfi aš fara ķ žjįlfun hjį Bogdan Kowalczyk, nei ég er ekki aš tala um Witek Bogdanski, Bogdan Kowalczyk, ef einhver man hver žaš er
Svo er aš sjįlfsögšu spurning um Sigga Óla, hann į eitthvaš inni.
Ég reikna ekki meš miklu af Gumma 303 ķ sinni fyrstu keppni į helsprękum evo6, en viš bķšum og sjįum.
Viš Jón munum svo aš sjįlfsögšu koma į óvart mešan Mözdu hryglan keyrir, en, bara mešan hśn keyrir.  En mešan žaš varir veršur allt ķ rauša botni og viš stefnum hįtt.

Kvešja,
Doddi

Team Yellow, 11.5.2009 kl. 23:33

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Team Yellow

Höfundur

Team Yellow
Team Yellow
Höfundar eru 3 feðgar, Þórður og bræðurnir Magnús og Bragi. Jón Sigurðsson fyllir svo þennan fjögurra manna hóp.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • IMG 7098 sm
  • IMG 7041 sm
  • IMG 7007 sm
  • ...7007_907998
  • ...img_7007

Nżjustu myndböndin

Rallý með Batman ívafi

Corolla 4A-GE VS Corolla WRC

WRC á Lyngdalsheiðinni

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 6
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband